Bị tuyển U23 'cướp sóng' truyền thông, loạt nghệ sĩ Việt 'tủi thân trong hạnh phúc'

Dù bị thông tin về U23 chiếm sóng thông tin, song nhiều nghệ sĩ không hề tức tối. Thậm chí họ còn gửi lời chúc mừng tới các chàng trai trẻ ngay trong lúc đang diễn ra sự kiện của mình.

Kể từ sau chiến thắng trước U23 Qatar giành quyền bước vào Chung kết AFC, đội tuyển U23 Việt Nam trở thành tâm điểm chú ý của người hâm mộ và giới truyền thông.

Vào chiều và tối 23/1 - ngày bán kết U23 Việt Nam - Qatar, làng giải trí Việt diễn ra rất nhiều sự kiện giải trí. Tuy nhiên chiến thắng của các chàng trai chơi thể thao vua đã "cướp sóng" toàn bộ thông tin trên các phương tiện truyền thông.

Dù có chút tủi thân, song các nghệ sĩ không hề tỏ ra tức tối khi lép vế trước đàn em. Thậm chí rất nhiều người trong số đó còn gửi lời chúc mừng tới các chàng trai trẻ ngay trong thời gian diễn ra sự kiện của mình.
 

Người đầu tiên phải kể tới là nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Tổ chức buổi gặp gỡ báo chí để giới thiệu về liveshow siêu sang trùng thời gian diễn ra trận đấu giữa U23 Việt Nam - U23 Qatar, Mr Đàm ngoài việc quảng bá chương trình cũng không quên liên tục cập nhật tỉ số thi đấu. 

Kết thúc loạt penalty cân não, Mr. Đàm đã bật khóc trước thành tích xuất sắc của các cầu thủ trẻ.

Cũng trong chiều qua, giọng ca Người tình mùa đông - Như Quỳnh chia sẻ chị là "big fan" của bóng đá. Ngay cả sau này khi đã định cư tại Mỹ, dù bận rộn với việc ca hát, chị vẫn theo dõi và quan tâm những thông tin về môn thể thao vua. Nữ ca sĩ Như Quỳnh cũng gửi lời chúc mừng tới U23 ngay trong buổi họp báo giới thiệu liveshow đầu tiên tại Việt Nam sau 24 năm xa quê hương.

Bị tuyển U23 cướp sóng truyền thông, loạt nghệ sĩ Việt tủi thân trong hạnh phúc-1

 

 

Bên cạnh Đàm Vĩnh Hưng, Như Quỳnh, Sơn Tùng M-TP cũng tổ chức một buổi tiệc ấm áp với mong muốn tri ân tình cảm của khán giả cũng như thông báo về những kế hoạch trong năm mới. Nam ca sĩ gốc Thái Bình nhận mình là "fan cứng" của U23 khi cùng khách mời nâng ly chúc mừng chiến thắng. 
 

 
 


Sơn Tùng M-TP nâng ly chúc mừng U23

Bị tuyển U23 cướp sóng truyền thông, loạt nghệ sĩ Việt tủi thân trong hạnh phúc-2

Cũng trước đó không lâu, trong một show diễn tại Hà Nội, Sơn Tùng đã bắt nhịp cùng khán giả hô to hai tiếng "Việt Nam" khi hay tin tuyển U23 nước nhà chiến thắng U23 Iraq tại trận tứ kết.

Trong khi người hâm mộ trên toàn lãnh thổ Việt Nam có một đêm không ngủ để ăn mừng chiến thắng, không ít nghệ sĩ nổi tiếng cũng "đi bão". 


Loạt nghệ sĩ nổi tiếng xuống đường ăn mừng chiến thắng U23 có Lệ Quyên, Phương Thanh, Tuấn Hưng, Đàm Vĩnh Hưng


Mỹ Tâm "đi bão"


MC Thành Trung thực hiện lời hứa khỏa thân khi tuyển U23 chiến thắng

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng